Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11 xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 11 năm 2021 - Ngày 28 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất. Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Với những người mệnh kỵ Thủy, thì nên cẩn thận, hạn chế ra đường nhiều, không tham gia vào các giao dịch kinh doanh, mua bán lớn, nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Ngọ làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Ngọ đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Ngọ trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là. không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất trong tính cách người này. Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Ngọ nên chọn đồ ăn có nhiệt lượng cao như đồ chiên, rán, xào,… Đây là mùa bồi bổ cơ thể, thích hợp để ăn những loại thực phẩm tính ôn bù nhiệt như thịt bò, thịt dê, nhung hươu,… Người tuổi Ngọ nên bổ sung các đồ ích thận như hạt điều, củ từ, hạch đào, xương lợn,… Thực phẩm màu đen như hạt vừng, đậu đen, mộc nhĩ cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng lưu ý, ăn số lượng vừa phải, nếu bồi bổ quá nhiều thì không những không bổ mà còn hại sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ cho biết đừng bao giờ tranh luận khi hai người có quan điểm đối ngược. Cách hay nhất là mềm mỏng hơn, nhún một chút lại được sự vui vẻ cho cả hai và khi đó những vướng mắc sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ hãy cứ thư giãn và làm những điều mình thích trong thời gian này. Hãy thể hiện rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ làm mình gục ngã, thậm chí con giáp này còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều thế.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 22/11 - 28/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top