Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2: Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 2 năm 2022 - Ngày 27 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Ngọ khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Ngọ nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Ngọ độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Vũ Thủy là tiết khí thứ 2 của mùa xuân, tiết trời lúc bắt đầu có hơi nóng nhưng không nhiều. Nên người tuổi Ngọ không thể lơ là cảnh giác, giữ ấm vẫn là nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Mặt ăn uống thì nhớ tránh đồ quá lạnh mà tổn thương đến tỳ vị. Nên ăn nhiều rau xanh, táo đỏ … vận động thì chớ quá mạnh, ra nhiều mô hôi quá nhiều. Thời gian này sợ nhất là gan khí mất cân bằng.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi cho biết Nhâm Ngọ đang gặp phải một chút thử thách từ thầy cô, nhưng nếu vượt qua được trở ngại này thì bạn sẽ có thêm nhiều bài học cho mình.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ cần bày tỏ thái độ đứt khoát, đừng để mình trở thành "ruồi muỗi" trong cuộc đấu đá của "trâu bò". Về mặt tài chính, cũng cần chủ động quản lý chi tiêu, đừng để tốt vay dày nợ đến lúc không dứt ra được.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 21/2 - 27/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top