Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11: Khép kín tâm tư

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11 vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11: Khép kín tâm tư

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 11 năm 2022 - Ngày 27 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thân tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Lập Đông. Trong Kinh dịch, tháng 10 Âm lịch trở đi ứng với quẻ Thuần Khôn, đặc điểm của quẻ này là có 6 hào âm, tượng của âm khí phát sinh cực thịnh, vạn vật chuyển sang trạng thái tĩnh tại, quy tàng. Quẻ này mang điềm cát vì tính chất ôn hòa, tĩnh tại, mềm mỏng, bao dung, nuôi dưỡng vạn vật như người mẹ, hay mặt đất bao la dung chứa, nuôi dưỡng vạn vật. Mệnh lý học cho rằng Lập Đông Thủy vượng nên người mạng Thủy, mạng Kim vận trình khá tốt. Họ chăm chỉ và tinh thần hưng phấn nên sẽ tự mình gây dựng nhiều thành tích hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Tuổi ngọ là những người có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp, kết bạn với nhiều người và luôn muốn nổi bật trước đám đông. Bạn giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng tình với quan điểm của mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Ngọ trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tuổi Ngọ rất thích tiếp xúc, giao lưu tuy nhiên nhiều khi bạn có xu hướng tin người rất nhanh ngay cả người mới gặp lần đầu. Do đó nhiều khi bạn dễ bị lừa, khi được nhờ khó nói lời từ chối ngay cả khi bản thân mình không thể. Tiền cho vay rồi toàn phải đi nài nỉ người nợ để lấy lại tiền.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp, e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe của tuổi Ngọ đối diện với tiết khí Lập Đông lạnh giá. Có dấu hiệu Hàn tà xâm nhập cơ thể gây sốt cao, miệng khát, mồ hôi nhiều. tuổi Ngọ cần tăng cường giữ ấm, tránh lạnh, không hoạt động quá nhiều, hao tán thể lực. Sáng ngủ dậy bạn có thể xoa lòng bàn tay, chân. Hàng ngày nên mở cửa sổ 10-15 phút buổi trưa để không khí lưu thông. Tử vi tuần 12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Mặt học tập sẽ luôn được giải quyết nên Nhâm Ngọ không cần quá lo lắng nhiều. Hãy tập trung quan tâm đến cha mẹ của mình chút.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ sử dụng tiền bạc một cách không tính toán. Chính vì đều này làm bạn rơi vào túng thiếu. Điều cần làm là hãy thắt chặt chi tiêu và dành một khoản nhỏ để tiết kiệm nhé bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top