Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6: Sóng gió tình trường

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 6 năm 2022 - Ngày 26 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tuất tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại.  Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Tuổi ngọ là những người có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp, kết bạn với nhiều người và luôn muốn nổi bật trước đám đông. Bạn giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng tình với quan điểm của mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Ngọ che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Ngọ thời gian này sẽ phải tuân theo cách dưỡng sinh của tiết khí Mang Chủng. Mang Chủng là tiết khí vô cùng nóng bức, độ ẩm trong không khí tăng cao. Ngoài ra sau Mang Chủng thì hệ miễn dịch của chúng ta cũng kém đi rất dễ bị cảm cúm mà Đông Y gọi là nhiệt quá mà mắc phong hàn. Chủ yếu là các chứng như đau đầu, ngạt mũi, ho… Người tuổi Ngọ cần thanh nhiệt giải độc bằng những thực phẩm thanh mát như nước đậu, canh đậu, trà hoa cúc… để tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình cảm của bạn và bạn ấy tuy không có to tiếng nhưng cả hai đang dần xa cách vì thiếu thốn sự quan tâm từ hai phía. Và có một điềm báo rằng người ấy của bạn đang rung động vì một ai đó khác.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1978

Mậu Ngọ biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tích cực lắng nghe đóng góp của mọi người để làm việc ngày càng hiệu quả. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 20/6 - 26/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top