Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 : Bạn có cá tính độc lập

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 : Bạn có cá tính độc lập

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 12 năm 2021 - Ngày 26 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Mậu Thân tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Ở ngày đầu tiên của tiết khí này, Mặt trời năm tại xích kinh 255 độ. Nhưng do chuyển động biểu kiến của Mặt trời di chuyển xuống vùng cực Nam nên toàn bộ bán cầu Nam nhận được lượng bức xạ về nhiệt độ và ánh sáng rất cao, thời gian chiếu sang kéo dài. Con người thời gian này sẽ sở hữu một trí tuệ thông minh, sắc sảo, mẫn tiệp vô cùng, lại có tác phong mềm mỏng, hòa nhã rất dễ mến. Nhược điểm thì có phần mưu mô, ham mê tử sắc và dễ sa ngã. Gặp tiết khí này này người mệnh lý cát lợi khi gặp hành Thủy khi bước sang tiết Đại Tuyết sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, vận tài lộc, sự nghiệp hanh thông.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Ngọ vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Bạn thường làm việc theo hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ lập tức đi hướng khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Về mặt tài lộc người tuổi Ngọ có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Ngọ có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Ngọ khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Tuổi Ngọ rất thích tiếp xúc, giao lưu tuy nhiên nhiều khi bạn có xu hướng tin người rất nhanh ngay cả người mới gặp lần đầu. Do đó nhiều khi bạn dễ bị lừa, khi được nhờ khó nói lời từ chối ngay cả khi bản thân mình không thể. Tiền cho vay rồi toàn phải đi nài nỉ người nợ để lấy lại tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Ngọ có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất trong tính cách người này. Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe thời gian này của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Đại Tuyết lạnh giá. Thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu, nên hiện tượng cảm cúm, cảm lạnh sẽ xuất hiện nhiều. Việc đầu tiên người tuổi Ngọ cần làm là mặc quần áo ấm.
Theo Đông y thì cơ thể thì đầu, ngực và chân là ba bộ phận dễ bị hàn tà xâm nhập nhất trong khoảng thời gian này. Đầu được xem là nơi dương khí hội tụ nhiều nhất, nếu để nhiễm lạnh thì bạn sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Nên người tuổi Ngọ nên ưu tiên giữ ấm cho đầu của bạn.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Bản tính ôn hòa, mềm dẻo, cách cư xử uyển chuyển nên rất được lòng người. Khả năng khéo léo giúp bạn thăng hoa hơn trong các cuộc học nhóm, trao đổi nhóm.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Bạn không thích sự mờ ám và luôn sống ngay thẳng, tính cách chính trực nên làm gì cũng được giúp đỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 20/12 - 26/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top