Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9: Lãnh đạo chú trọng

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9 rất biết cách kết nối. Bạn thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 9 năm 2022 - Ngày 25 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Tân Tị tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt. Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Ngọ sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Ngọ luôn được giải quyết trôi chảy.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Ngọ che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Chính vì vậy mà tuổi Ngọ cũng may mắn lọt vào Top 3 con giáp đường tiền tài sung túc nhất tuần 19/9 - 25/9.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Ngọ trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Vậy nên tuần này người tuổi Ngọ cần phải mặc kín đáo hơn, tránh để lộ quá nhiều da dẻ ra ngoài không khí. Vào thời gian này cơ thể yếu nhược nên bạn sẽ hay cảm thấy chân tay bị lạnh. Vào buổi sáng sớm và tối muộn nên mặc thêm áo mỏng, đề phòng bệnh cảm cúm.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ đang can thiệp quá sâu vào cuộc sống của mọi người quanh mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top