Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7 : Khoe khoang quá mức

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Ngọ gặp trắc trở

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 7 năm 2021 - Ngày 25 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tuất tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7 rơi vào thiên can Ất của tiết khí Tiểu Thử. Tiểu Thử báo hiệu mùa mưa lũ kèm sấm sét và mưa đá, mặc dù vào tiết này trong một số năm có thể xảy ra hạn hán. Một trong những hoạt động nông nghiệp phổ biến trong giai đoạn này là đề cao cảnh giác và kiểm soát lũ lụt.

Trong khoảng thời gian Thiên Can Ất làm chủ Nguyệt Lệnh, thì những người mạng Mộc sẽ được che chở hơn bình thường. Ngũ hành đắc lệnh thì Mão, Dần lên ngôi. Những người mạng Thủy thì được giải phóng hơn, cái nóng mùa hè sẽ không còn có thể trói buộc vận trình của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Ngọ gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người tuổi Ngọ dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Ngọ dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Ngọ sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7 chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Ngọ khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Ngọ có phần lười hoạt động, lười thể dục. Bạn nên nhớ vào tiết Tiểu Thử, hoạt động càng nhiều, mồ hôi ra càng nhiều càng có tác dụng thải độc tốt. Nhưng đừng quên bổ sung nước đầy đủ. Đi bộ, chạy bộ, bơi sẽ là những môn thể thao phù hợp thời gian này.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi dự báo mọi thứ đều rất hài hòa. Chú ý tiền tiêu vặt của Nhâm Ngọ tuy ổn định nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Có điềm sinh họa thi phi nếu bạn cứ cố ngang bướng bảo vệ chính kiến của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 19/7 - 25/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top