Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4: Ngồi trên núi vàng

Tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Ngọ sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Bạn thường làm việc theo hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ lập tức đi hướng khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Ngọ nên chạy bộ để tăng cường sức đề kháng. Tiết khí Thanh Minh  khí trời ấm áp, không quá lạnh, chưa quá nóng. Rất thích hợp cho việc dưỡng sinh, vận động nâng cao tinh thần và sức khỏe.  Người xưa đã đúc rút ra rằng, tiết Thanh Minh dưỡng sinh lấy ẩm thực làm chính, vận động làm phụ. Nên người tuổi Ngọ chỉ cần vận động nhẹ nhàng. Sáng sớm rời giường hoặc tối muộn trước khi ngủ nên tiến hành một vài động tác giãn gân cốt, mở rộng thân mình.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ khá nóng tính, e là có lòng che chở cho người khác nhưng lại bị họ từ chối.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top