Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1: "Đầu gỗ" cố chấp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.

Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Ngọ sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Ngọ luôn được giải quyết trôi chảy.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Ngọ cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Tuổi Ngọ "Bướng", hiểu theo nghĩa tích cực thì là sự kiên định, kiên quyết với lựa chọn của bản thân. Hiểu theo nghĩa tiêu cực thì là cố chấp, bảo thủ, đầu gỗ không chịu tiếp thu. Vận tài lộc vì vậy khó hanh thông, dẫm chân tại chỗ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Ngọ trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Ngọ gặp phải tiết khí Tiểu Hàn nên khá bất lợi. Thời tiết hàn lạnh nên từ cuộc sống cho đến dưỡng sinh cần phải lưu ý rất nhiều mặt. Về cuộc sống hàng ngày người tuổi Ngọ cần phải làm tốt phòng phong hàn giá lạnh.

Bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể, có thể ăn thịt dê, thịt chó để bổ sung thêm dương khí. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … Và tránh ăn đồ có tính hàn như nhân sâm, trà hoa cúc hay đồ uống lạnh có ga.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ môn học nào. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện năng lực của mình.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ gặp phải một vài vấn đề trong công việc. Hãy học cách nhìn xa để đưa ra những hướng giải quyết vấn đề trước mắt. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp tuổi ngọ ghi điểm với cấp trên ngày

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top