Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là người có phúc tinh che chở, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 11 năm 2022 - Ngày 20 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Sửu tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông.

Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa... Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy.

Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Ngọ sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Bạn thường làm việc theo hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ lập tức đi hướng khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 14/11 - 20/11

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Ngọ rất thích tiếp xúc, giao lưu tuy nhiên nhiều khi bạn có xu hướng tin người rất nhanh ngay cả người mới gặp lần đầu. Do đó nhiều khi bạn dễ bị lừa, khi được nhờ khó nói lời từ chối ngay cả khi bản thân mình không thể. Tiền cho vay rồi toàn phải đi nài nỉ người nợ để lấy lại tiền.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc tinh che chở, tâm tính ưa yên bình nên được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

tuổi Ngọ không nên mặc quá ít, hay quá mỏng. Nếu nhiệt độ phòng quá thấp thì sẽ làm hao tổn dương khí. Nhưng cũng không nên mặc quần áo quá nhiều quá dày, khiến nhiệt độ phòng quá cao lỗ chân lông nở to làm dương khí không ẩn núp được, hàn tà dễ xâm nhập cơ thể khiến sức khỏe của bạn hư tổn.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Mặt học tập sẽ luôn được giải quyết nên Nhâm Ngọ không cần quá lo lắng nhiều. Hãy tập trung quan tâm đến cha mẹ của mình chút.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ là người có ý chí, trung thực chính vì vậy mà bạn được bạn bè, đồng nghiệp rất tin yêu. Họ đặt rất nhiều hi vọng, trọng trách vào bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 14/11 - 20/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top