Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 9 năm 2022 - Ngày 18 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc tinh che chở, tâm tính ưa yên bình nên được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tuần này bước vào tiết khí Bạch Lộ. Về ăn uống bạn nên ăn những đồ đem lại dương khí và sự ấm áp cho cơ thể như mật ong, cà chua. Những thực phẩm này sẽ giúp ích vị, dưỡng phổi và thúc đẩy tinh khí trong cơ thể, sức đề kháng nhờ vậy được cải thiện. Bạn cũng có thể duy trì việc ngâm chân nước ấm trước khi đi ngủ. Cách này sẽ phòng ngừa được không khí khô hanh trong Bạch Lộ. 

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ vận trình học tập chỉ ở mức trung bình, bạn không thể đạt được mục tiêu đã đặt ra. Điều này khiến cho bạn không có tinh thần để chiến đấu tiếp.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ gặp phải một vài vấn đề trong công việc. Hãy học cách nhìn xa để đưa ra những hướng giải quyết vấn đề trước mắt. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp tuổi ngọ ghi điểm với cấp trên ngày

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top