Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7 Tỷ Kiên tọa mạng

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 7 năm 2021 - Ngày 18 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mão tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích. Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Ngọ dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Ngọ cần lưu ý dưỡng Dương trong tiết khí Tiểu Thử. Lúc này thời tiết vô cùng nóng, rất dễ khiến cơ thể con người chịu tổn thương. Mồ hôi ra nhiều, cơ thể thiếu nước gây ra nguyên khí không đủ mà dễ khiến người tuổi Ngọ bị cảm lạnh, nảy sinh các bệnh về dạ dày.  Người tuổi Ngọ nên thích ứng tốt với nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, không được để chênh lệch nhiệt độ quá lớn. Nhiệt độ phòng duy trì 27 độ là thích hợp nhất. 

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình yêu của Nhâm Ngọ không được như ý khiến bạn buồn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé vì đây là người đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mâu Ngọ phải xem lại cách ứng xử của mình, đừng để người ấy cảm thấy chán nản với bạn. Tài chính có chút bất ổn do bạn cho vay mượn quá nhiều. Vay rồi thì nên có động thái đòi chứ đừng đợi người ta chủ động.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 12/7 - 18/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top