Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4 : Sự nghiệp lâm suy vận

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4 lâm suy vận, Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2021 - Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Bính Thân tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao.

Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Ngọ trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Ngọ trở nên sỹ diện, thích dùng tiền để mua quan hệ với mọi người. Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Ngọ cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4 tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ sẽ bị ảnh hưởng bởi hành Mộc vượng của Thanh Minh. Người tuổi Ngọ nên mặc thích hợp đề phòng cảm cúm. Nhà ở nên thông thoáng, tránh đồ vật trong nhà bị mốc. 

Ngoài ra vì Mộc khí vượng khiến Hỏa bốc cao dễ gây ra các vấn đề về phổi và hô hấp. Người tuổi Ngọ không nên ở trong nhà quá lâu, phải thường xuyên ra ngoài, đi dạo, hít thở không khí trong lành giúp cải thiện sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình cảm của bạn và bạn ấy tuy không có to tiếng nhưng cả hai đang dần xa cách vì thiếu thốn sự quan tâm từ hai phía. Và có một điềm báo rằng người ấy của bạn đang rung động vì một ai đó khác.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ sẽ có một ngày mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý. Khi yêu người ta thường không tỉnh táo, nhưng cũng đừng để bị cảm xúc chi phối quá nhiều mà mờ mắt.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 12/4 - 18/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top