Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10 : Sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 17/10 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 11/10 - 16/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2021 - Ngày 17 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tuất tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Ngọ sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Ngọ luôn được giải quyết trôi chảy.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 11/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Ngọ có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Ngọ thông minh, có khả năng nhớ và xử lý mọi việc rất nhanh từ khâu nhận thức đến hành động. Nhờ vậy mà khả năng tiêu tiền và quản lí tiền của bạn không tệ, bạn chỉ chi nhiều tiền cho những đồ vật thực sự có giá trị.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Ngọ độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Ngọ cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Vạn vật xơ xác, dương khí trong cơ thể xuất ra nhiều hơn thu vào, lỗ chân lông dần dần khép kín, ảnh hưởng đến chức năng của phổi. Nên người tuổi Ngọ dễ dàng âu sầu. Cho nên người tuổi Ngọ có thể tận dụng không khí trong lành sảng khoái ở những nơi rộng rãi, nhiều ảnh thiên nhiên. Hô to vài tiếng sẽ trút được trọc khí trong ngực, rất có lợi cho việc ức chế cảm xúc âu sầu.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Bạn không thích sự mờ ám và luôn sống ngay thẳng, tính cách chính trực nên làm gì cũng được giúp đỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 11/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top