Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10: Lãnh đạo chú trọng

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10: Lãnh đạo chú trọng

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2022 - Ngày 16 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Ngọ tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Ngọ có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Ngọ thông minh, có khả năng nhớ và xử lý mọi việc rất nhanh từ khâu nhận thức đến hành động. Nhờ vậy mà khả năng tiêu tiền và quản lí tiền của bạn không tệ, bạn chỉ chi nhiều tiền cho những đồ vật thực sự có giá trị.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Ngọ sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Không khí khô han sẽ hợp với thực phẩm chua, ngọt như lê,  mật ong, mía, sữa bò… Hay đồ ăn như gà, vịt, bò để tăng cường chất bổ cho cơ thể. Tránh đồ cay nóng như ớt, gừng, hành tây, tỏi. Vì món ăn cay nóng dễ tổn thương tinh hoa phần âm trong cơ thể người, mà lại dễ phát hỏa.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Được yêu mến, bạn bè ủng hộ nhiều; Nhâm Ngọ nên tận dụng lợi thế này để mở rộng mối quan hệ của mình. Từ đó khiến kiến thức sống thêm phong phú, đa dạng.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ gặp phải một vài vấn đề trong công việc. Hãy học cách nhìn xa để đưa ra những hướng giải quyết vấn đề trước mắt. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp tuổi ngọ ghi điểm với cấp trên ngày

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top