Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch năm 2023: Vinh hoa phú quý, như ý cát tường

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch năm 2023 nằm trong top con giáp may mắn. Đầu tháng Thương Quan lâm suy vận nghĩa là người tuổi Ngọ khá nóng nảy.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Ngọ trong tháng đầu tiên của năm mới 2022 nằm trong top con giáp may mắn. Đầu tháng Thương Quan lâm suy vận nghĩa là người tuổi Ngọ khá nóng nảy, dễ nảy sinh tranh chấp sinh thị phi với người khác.

Cuối tháng Chính Ấn lâm vượng vận mang tới nhiều thay đổi cho cuộc sống của bạn. Dễ có quý nhân phù trợ, tính tình ham học hỏi chăm chỉ nên được mọi người quý mến. May rằng vận mạng Tam hợp với Nguyệt Lệnh nên mọi khó khăn đều sẽ dễ dàng vượt qua.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Bạch Hổ: Bạch Hổ là hung tinh, chủ họa huyết quang, điềm lao ngục, bệnh tật. Nếu có cát thần hỗ trợ thì có được hỗ trợ che chở, nắm quyền uy trong tay, có điềm cãi cọ, kiện tụng.
  • Hồng Loan: Hồng Loan đại diện cho tình cảm nam nữ, muốn kết hôn, cơ hội để kết hôn. Tuy nhiên Hồng loan chỉ cho thông tin chủ nhân dễ gặp tình yêu chứ không thể kết luận là sẽ kết hôn hay đã kết hôn.

Cát vận 

  • Tam hợp: Tam hợp là cát vận, đem tới nhiều đối tác, quý nhân có chung sở thích, yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Ngọ

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Ngọ đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Ngọ. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Cuối tháng sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tài lộc của người tuổi Ngọ không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Ngọ sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Ngọ cuối tháng 1 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá:  

Lúc này mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Ngọ trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Ngọ độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch mặt tình cảm người tuổi Ngọ là người trọng tình trọng nghĩa. Tuy nhiên, xét theo tổng thể bạn vẫn nằm trong danh sách 4 con giáp hoa tình yêu nở rổ tháng 1 âm lịch năm 2023.

Tuy nhiên, việc gì bạn cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Sức khỏe 

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Mùi về mặt sức khỏe nên uống nhiều nước, tránh để cơ thể bị thiếu nước, ăn nhiều hoa quả để bổ sung đủ lượng vitamin. Mùa xuân sự trao đổi chất tăng nhanh, nên ăn thức ăn nóng, không nên ăn những thức ăn quá chua chát, nên ăn thanh đạm.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 năm 2023 khi mọi thứ khó khăn người tuổi Ngọ cần phải tận dụng cát tinh Tử Vi để vực dậy vận mạng của mình. Ưu điểm của tinh tú này là tinh thần quật cường, hành sự ổn định, thông minh trí tuệ đầy năng lực. Với sự nhiệt tình tích cực trong công việc và cuộc sống bạn dễ dàng thay đổi được khó khăn trước mắt, chuyển bại thành thắng.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Ngọ

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ chi tiêu tiền bạc cẩn trọng, tránh phung phí mua sắm quá nhiều dẫn đến hao hụt tiền của.

Canh Ngọ | 1990

Tuổi Canh Ngọ sự nghiệp thuận chèo mát mái, có cơ hội được thăng tiến cao.

Mậu Ngọ | 1978

Mậu Ngọ tình cảm vợ chồng gia đình gặp nhiều khúc mắc, nên bình tĩnh để thấu hiểu nhau hơn.

Bính Ngọ | 1966

Người tuổi Bính Ngọ chú ý bổ sung thêm vitamin và uống nhiều nước để điều hòa sức khỏe, hạn chế đồ dầu mỡ cay nóng.

Phong thủy tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama Ngọ Ngọ bùng nổ.

Phong thủy tuổi Ngọ 

Phong thủy tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch có cát khí, mang may mắn về tiền bạc và chức tước. Bát Bạch đương vượng, khắc chế sát khí của Tam Bích nên được coi là bố cục thuận lợi.

Những người có quẻ mệnh và căn nhà quay mặt hướng Chính Nam sẽ có điềm sinh con trong thời gian này. Lấy lui làm tiến, cuộc sống gia đình hòa thuận. Tài sản có điềm gia tăng, nhất là mùa màng, nghề nông sẽ đón nhận nhiều may mắn.

Bí quyết may mắn tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Ngọ
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Thìn, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng Màu hung: Màu nâu, màu xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Mùi năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top