Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020: Thông minh đột xuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020: bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới. Nam mạng rất thích mẫu người như bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 9/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020, khuyên bạn làm gì cũng cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng.
Sự ảnh hưởng từ mặt trái của của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020, tình cảm gặp vận Tương Phá. Chuyện tình cảm của người này có duyên mà không có phận. Cả hai đều thích và ngưỡng mộ nhau, có điềm nảy sinh tình cảm bất ngờ. Tuy vậy bạn tương đối buông thả và tùy hứng trong ngày hôm nay khiến đối phương có phần e dè. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Ngọ khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể.

Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Dùng lòng bàn tay và ngón tay bên phải ôm vào vai trái sau đó bóp chậm, lần lượt từ vai đến cánh tay, bàn tay và các ngón. Lặp lại ít nhất 3-5 lần thì đổi bên. Mỏi gối tê tay là những triệu chứng mà ngừoi tuổi Ngọ rất dễ gặp trong vận động, sinh hoạt hàng ngày và không nên để chúng tiếp tục “làm phiền” cuộc sống của bạn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 9/9/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực.
Sự độ lượng của người tuổi Ngọ sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 9/9/2020

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.
Người tuổi Ngọ được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 9/9/2020

Dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở.
Chính Ấn cũng chỉ công việc nhưng thiên về chức tước người làm văn phòng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tử vi dự báo sự nghiệp của người tuổi Ngọ rất đáng mong chờ đấy nhé.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 9/9/2020

Dự báo vì tính cách ôn nhu nên những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển, hành sự sẽ không thích hợp với bạn. Sự ảnh hưởng của Trường Sinh cũng gây nên một vài rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Ngọ.
Hôm nay người tuổi Ngọ sẽ hợp với những việc chậm mà chắc, có đồng đội bên cạnh thì sẽ tốt. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhé.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 9/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Ngọ có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. 

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 09/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top