Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020: Học lễ là bước đầu tiên

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020 có vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020 là ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Tương Xung, mệnh lâm Thai Vận.

Ngày Nhâm Tý còn được gọi là ngày Ngựa vươn sông dài, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài. Nếu xuất hành hướng Đông tất mang phúc lộc về nhà. Tuổi Tị, tuổi Ngọ tốt cho kinh doanh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020 có vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc.

Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Thông thường bản mệnh thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Ý chí không cao, an phận cuộc sống. Nên sẽ không thể hi vọng điều gì đột phá trong ngày này.

Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài vận, tuổi Ngọ nên cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung trong ngày hôm nay khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng, vận tiền tài có nguy cơ hao hụt nghiêm trọng.

Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé. Bạn có biết mình là con giáp cực đoan, nếu không thay đổi sẽ dễ bị mọi người xa lánh.

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha.

 

Bố trí tivi trong phòng khách không nên bỏ qua những cấm kỵ phong thủy này
Bố trí tivi trong phòng khách không nên bỏ qua những cấm kỵ phong thủy này
Bố trí tivi trong phòng khách không nên bỏ qua những cấm kỵ phong thủy này

Lưu ý phong thủy khi chọn vị trí đặt tivi trong phòng khách: Có rất nhiều hộ gia đình phạm phải lỗi phong thủy này khi chọn vị trí đặt tivi trong nhà. Họ không biết rằng nếu đặt tivi ở vị trí thần tài hoặc đối diện vị trí thần tài, trong phong thủy học gọi đó là “Thần vị phạm xung”. 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu.

Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ.

Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý nên bạn có phần xa cách hơn với mọi người quanh mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020

Sức khỏe

Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ có triệu chứng tim tạng suy yếu. Để dưỡng sinh Tim người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá.

Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch. Theo nghiên cứu, khỏi thuốc lá chứa khoảng 600 nhân tố độc hại, nó gây ra các hiện tượng như tắc mạch máu, và các loại bệnh về tim.

Người trẻ tuổi cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc.

Thường ngày dành khoảng 10 phút để đứng bằng gót chân, để khí huyết được vận chuyển lên tim, thúc đẩy tim hoạt động.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top