Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020: Trong băng là lửa

Vận tình cảm có Chính Tài tọa thì tuổi Ngọ biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm bạn vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020 là ngày Tân Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có Chính Tài đảm bảo ổn định tài vận. Tuy nhiên vì lâm Bệnh Vận nên dễ chịu thiệt thòi, làm lợi cho kẻ khác.

Nhưng được cái Bệnh vận đem tới ý nghĩa chính trực, che chở bảo vệ. Nên khó khăn đều sẽ có người che giấu giúp đỡ nhiều. Cung sự nghiệp có Bệnh vận thường không mạnh mẽ, thiếu hành động thực tế. Tiền bạc khó cầu chịu nhiều ảnh hưởng.

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi Ngọ công danh thuận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020 có tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu.

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài vận, tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại do Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn tuy bỏ công nhiều nhưng không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, vận tình cảm có Chính Tài tọa thì tuổi Ngọ biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm bạn vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy.

Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám. Họ có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Họ nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy..

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, gây ra cảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan.

Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà  

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top