Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020: "Làm màu" hơi quá

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020 dự báo người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tuy lời lãi hiện thời không cao nhưng sau dịch bệnh, con giáp này sẽ sớm trở lại trong tầm kiểm soát ngay thôi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020 là ngày Tân Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có quý nhân Tam Hội giúp đỡ. Nhật trụ có Chính Quan, Chính Ấn, sự nghiệp có điềm lên hương.

Hoàng đạo Minh Đường chủ Quý Nhân tinh, Minh Phủ tinh. Ngày này có lợi khi gặp người có quyền thế, có chức vụ. Việc xuất hành, đi lại đều thuận.

Số may mắn: 2, 3, 6,7

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020 có sự khôn khéo và tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn có thể tránh xa những mối quan hệ tiêu cực. Nhưng những chú Ngựa cần sớm định hướng lại con đường sự nghiệp vì mọi thứ hiện tại nhìn chung còn khá mơ hồ.

Bạn sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết công việc. Quý nhân xuất hiện giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Tử vi ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc được đà tăng trưởng. Doanh thu của người làm kinh doanh tăng nhanh giúp con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tuy lời lãi hiện thời không cao nhưng sau dịch bệnh, con giáp này sẽ sớm trở lại trong tầm kiểm soát ngay thôi.

Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ
Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ
Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ

Trong thực tế, vận đào hoa tuy vượng nhưng chưa chắc đã là tốt. Có những con giáp tuy rất vượng vận tình duyên được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên nếu nhiều quá sẽ hóa thành hoa đào kiếp, muốn vượt qua còn tùy vào nghị lực của bạn. Dưới đây là top con giáp nam dễ phạm hoa đào kiếp, mời quý độc giả cùng tham khảo.

Tình cảm

Tương Hội giúp con giáp này phát huy bản tính phóng khoáng, thích nổi trội, giỏi giao tiếp thu phục lòng người. Điều này sẽ khiến cho không ít người ghim sâu ấn tượng mạnh mẽ về bạn.

Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên quá bốc đồng và khoe mẽ. Đôi khi vẻ ngoài hào nhoáng quá mức sẽ khiến cho họ dễ hiểu lầm về tính cách của bạn. Hoặc sẽ thu hút những đối tượng chỉ chuộng hình thức và yêu đương không nghiêm túc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020

Sức khỏe

Tỳ vị không an là dấu hiệu của ngũ hành Thổ bị suy kém. Bị đau dạ dày chứng tỏ tỳ vị có vấn đề. Nguyên nhân có thể do dùng thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ.

Bản mệnh có thể tự pha chế trà, trong đó có loại trà từ lúa mạch rất tốt. Tuổi Ngọ nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa của bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top