Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020: Thiên Quan lắm nỗi ưu phiền

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020 cho biết, Thiên Quan là điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nên bản mệnh cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020 là ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Sinh với địa chi ngày, có Phúc Tinh cao chiếu, Mộc Dục quấn thân.

Hoàng đạo Thanh Long Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, hai sao này chủ giải hạn, mang đến may mắn phúc lành, giúp cho bản mệnh có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020 có vận trình công việc diễn ra hanh thuận. Tâm trạng phơi phới cùng sự nhiệt huyết, hăng say giúp những chú Ngựa có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên, Thiên Quan là điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nên bản mệnh cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh. Một số người sẵn sàng lợi dụng sự quen biết với bạn để chuộc lợi về mình.

Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu như trước. Thậm chí sẽ có người nâng đỡ cho cả phần tài vận, giúp bạn đỡ áp lực hơn trong chuyện kiếm tiền.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể gặp được những khách hàng tiềm năng, hàng hóa tồn đọng có cơ may được giải quyết bớt. Tuổi Ngọ có thể an tâm hơn với vấn đề cơm áo gạo tiền.

Tình cảm

Tình duyên hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân bạn có thể gặp được ý trung nhân đấy. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai bạn.

Một phần cũng bởi con giáp này mải mê với công việc và đam mê kiếm tiền nên chưa coi trọng chuyện hôn nhân gia đình. Nếu chăm chỉ tương tác qua lại, thì cơ hội yêu đương dành cho bản mệnh không phải là không có.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Tương Sinh giúp cải thiện ít nhiều tình hình sức khỏe, tuổi Ngọ nếu biết chú trọng dưỡng sinh thêm hành Mộc sẽ càng thêm sung sức và dẻo dai.

Hành Mộc chủ về gan, mật. Công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn căng thẳng và tổn thương đến gan. Vậy nên hãy giữ một tinh thần vui vẻ lạc quan hết sức. Ăn uống bổ sung thêm các thực phẩm giúp gan thải độc, kích hoạt khí huyết lưu thông.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top