Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021: Vận số xa cách

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021: bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 6/9/2021

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Đinh Tị Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021, hôm nay tuổi Ngọ không chuyên tâm vào công việc do gặp Thực Thần. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn,… Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!
Hơn nữa, đây cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021, chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Ngọ hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Ngọ có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.
Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Ngọ có thể suy nghĩ đến phương án này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 6/9/2021

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 6/9/2021

Được yêu mến, bạn bè ủng hộ nhiều; Nhâm Ngọ nên tận dụng lợi thế này để mở rộng mối quan hệ của mình. Từ đó khiến kiến thức sống thêm phong phú, đa dạng.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 6/9/2021

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 6/9/2021

Tuổi Mậu Ngọ cần bày tỏ thái độ đứt khoát, đừng để mình trở thành "ruồi muỗi" trong cuộc đấu đá của "trâu bò". Về mặt tài chính, cũng cần chủ động quản lý chi tiêu, đừng để tốt vay dày nợ đến lúc không dứt ra được.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 6/9/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 07/09/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top