Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020: Cây ngay không sợ chết đứng

Những chú Ngựa nhờ Chính Tài mà sẽ có một ngày ổn định và hạnh phúc về mặt tình cảm gia vận. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ:  Kỷ Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020 là ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Chính Tài, sự nghiệp Lâm Quan nên thuận buồm xuôi gió.

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc, không luồn lách hay đi đường tắt để đạt được mục tiêu.

Ngày Kỷ Dậu còn gọi là ngày Phượng bay cửu châu, lâm Trường Sinh vận, tọa Thực Thần. Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020 có Chính Tài tinh tọa, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài vận, tuổi Ngọ có tài lộc tọa Lâm Quan đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch.

Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại.

 

Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo
Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo
Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo

Bạn có biết việc lắp đặt điều hòa (máy lạnh) đúng vị trí, phù hợp với phong thủy cũng giúp tăng hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện năng, đảm bảo cho sức khỏe và giúp gia chủ gặp nhiều may mắn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lắp đặt điều hòa hợp nhất nhé!

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, những chú Ngựa nhờ Chính Tài mà sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/5/2020

Sức khỏe

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng khi bị khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn...

Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo.

Người này nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày.

Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top