Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020: Sự nghiệp lên bổng xuống trầm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020 có Thất Sát vốn là một Tướng tinh cho biết, con giáp này vì quá mạnh mẽ, làm việc độc lập nên thường làm mất lòng đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Đào Hoa, có Lộc Thần nâng đỡ tài vận, Lưu Hà điềm xấu sức khỏe.

Ngày Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè.

Số may mắn: 6, 7, 1,

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2,  5, 8

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắnm tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020 có sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Thất Sát vốn là một Tướng tinh cho biết, con giáp này vì quá mạnh mẽ, làm việc độc lập nên thường làm mất lòng đồng nghiệp. Sự tách biệt trong quan hệ xã giao sẽ gây nên khó khăn cho bạn.

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì con giáp này cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình nữa. Đó là cách để bạn đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra, đơn cử như là đưa ra các phương án dự phòng, tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.

Tử vi ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Bù lại, tài vận vẫn chuyển động đều và không có nhiều hao hụt. Nhờ tài năng của mình, tuổi Ngọ có thể nhận được thêm khoản lương thưởng bất ngờ. Lộc Thần sẽ mang đến tin vui trong hôm nay cho bạn.

Hãy dành dụm để đề phòng cho những điều không hay có thể xảy ra nhé! Hoặc số tiền ấy cũng có thể dùng để lên kế hoạch trong tương lai của bạn. Đừng vì những nhu cầu chưa cần thiết mà nhất thời tiêu phí trong phút chốc.

Tình cảm

Đào Hoa tọa mệnh tuy mang đến nhân duyên khác giới cực vượng, song cũng tạo ra nhiều sóng gió chia ly. Tuổi Ngọ lại là một trong tứ đào hoa nên lại càng phải chú ý đề phòng.

Con giáp này sẽ có người theo đuổi, quan tâm hoặc tỏ tình vào ngày hôm nay. Nếu là người độc thân, bạn nên thông qua một quá trình tìm hiểu về tính cách, thói quen của người ấy, nếu chưa yên tâm thì chưa vội nhận lời.

Còn nếu là người là hoa đã có chủ, bản mệnh cần thẳng thắn và dứt khoát, đừng nên đứng núi này trông núi nọ. Điều này sẽ dễ dàng phá vỡ mối quan hệ hiện tại và làm tổn thương đến một hoặc thậm chí là nhiều người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2020

Sức khỏe

Thận là bộ phận có ngũ hành Thủy, thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bản mệnh càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh.

Tuổi Ngọ chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Ở nhà cũng là một cơ hội tốt để bạn tích cực dọn dẹp sạch sẽ không gian sống, phòng chống bệnh tật và có những niềm vui mới bên gia đình.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top