Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020: Đế Vượng - Tham vọng quyền năng

Tinh thần tuổi Ngọ hôm nay dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:      Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020 là ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ lâm Đế Vượng, sự nghiệp mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công.

Đế Vượng là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.

Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi. Tuổi Tị, tuổi Ngọ sự nghiệp trầm bổng bất định, nhiều thay đổi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020 có sự nghiệp người này lâm Đế Vượng, Đây chính là ý nghĩa ngày làm việc của bạn. Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực.

Nó được ví như mặt trời giữa trưa, sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Ngày mang ngụ ý sức khỏe an khang, mạnh mẽ. Giống như vị hoàng đế nằm trên đỉnh quyền lực của mình vậy. Nó cũng ngụ ý nguy cơ thoái trào. Nên người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức.

Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc.

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm.

Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Tuổi ngọ nên tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, những chú Ngựa có vận tình duyên lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài.

Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay.

Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt. Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Bạn ưa độc lập và không muốn ỷ lại vào nam giới nên vận gia đình hôm khá đìu hiu. Thận trọng vì sẽ gặp phải ưu phiền vì cô đơn đó bạn!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/5/2020

Sức khỏe

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nayĐể giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân.

Mỗi đêm dùng nước nóng ngâm chân, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền lòng bàn chân. Hoặc có thể vỗ huyệt Thận du, các ngón tay chụm lại, lòng bàn tay khum thành nơi chứa khí, vỗ lên huyệt Thận du phát ra tiếng kêu như tiếng vỗ tay, thì hiệu quả càng tốt.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, bạn cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ như, không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top