Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020: Thiên Ấn phò trợ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020 có đường công danh vô cùng xán lạn, các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng trở nên rõ nét hơn. Dù khó khăn nhưng bản mệnh không hề nhụt chí.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020

Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020 là ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Tam Hợp do nằm trong nhóm Dần - Ngọ - Tuất, còn gọi là nhóm Độc lập.

Ngày Hoàng đạo Thanh Long Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Ngày Hổ gầm sơn cốc, tọa Trường Sinh địa, có Thiên Ấn phò trợ. Tướng Tinh nhập mệnh chủ điềm lập được công cao.

Số may mắn: 6, 7, 1,

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2,  5, 8

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020 có đường công danh vô cùng xán lạn, các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng trở nên rõ nét hơn. Bản mệnh là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng hết sức của mình. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn không để cho bản thân bị nhụt chí.

Tuy nhiên, tử vi cũng khuyên nhủ bản mệnh không nên bi quan vào tương lai, cho rằng lúc nào mình cũng là người đơn độc khi cứ quá độc lập như vậy. Hãy hòa đồng hơn để nhận ra luôn có những người tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ mình.

Tử vi ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Chủ nhật ngày 5/4/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có tin vui, rất có lộc làm ăn, đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

Cho dù trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng bản mệnh vẫn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy hoặc lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai. Hiện tại chưa thể có được nguồn thu nhập ổn định, nhưng trong tương lai, thành quả sẽ đến với con giáp này.

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh, trong ngày này tuổi Ngọ lại có được mối quan hệ gia đình vô cùng hài hòa, êm đẹp. Dường như bản mệnh luôn có một lòng bao dung vô điều kiện với những người mình yêu thương nhất.

Mọi người tìm được niềm vui chung khi hòa vào công việc hoặc cùng một trò chơi nào đó. Lâu lắm mới có thời gian gần gũi những người thân yêu, bản mệnh vô cùng xúc động và nhận ra bài học về tình yêu thương cho mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/4/2020

Sức khỏe

Những ngày cao điểm này không làm lung lạc ý chí quyết tâm của tuổi Ngọ. Ở nhà có thời gian nên bản mệnh có điều kiện tập tành thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức đề kháng.

Bạn cũng có thể xem xét những lỗ hổng trong chế độ dinh dưỡng, làm việc của mình để sắp xếp lại cho khoa học. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép con giáp này có thể động não làm việc cả ngày dài.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top