Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020: Thực Thần đa cảm đa sầu

Người này có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020 là ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Nhị Hợp, có quý nhân giúp đỡ sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.  

Sự nghiệp Lâm Quan, người có Quan Đới để chỉ những người có sự chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp.

Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Ngọ, tuổi Tị vận phá với gia đình, tự mình bươn chải.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020 có nhờ Nhị Hợp mà dễ dàng thu hoạch hiệu quả công việc. Bạn được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Mặt công việc của bạn dễ dàng được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, sự hòa đồng cũng là yếu tốt tốt trong công việc hôm nay. Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc.

Nhưng bản mệnh chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn. Đối diện với khó khăn cần tỉnh táo, đừng cầm đèn chạy trước ô tô. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp thì cần dung hòa thêm ý kiến của người khác.

Tử vi ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ được Thực Thần giúp cho những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Người này có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bản mệnh biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

 

"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ
"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ

Phong thủy nhà ở là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi bạn xây dựng, cải tạo một kiến trúc nào đó. Xây nhà hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ đem lại vận may, tiền tài và sức khỏe cho chính mình mà còn có thể thay đổi vận mệnh những thay viên khác trong gia đình.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, Người có Thực Thần sẽ được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp.

Bạn coi tọng tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/5/2020

Sức khỏe

Hôm nay Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, ảnh hưởng không tốt đến đại tràng. Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top