Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020: Nhìn đâu cũng là gánh nặng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020 có vận tình cảm hôm nay cũng không tốt đẹp hơn là mấy. Khi kinh tế trở nên  khó khăn, vợ chồng có thể sinh ra nhiều áp lực dẫn đến cãi vã, “chiến tranh” bùng nổ không ngừng.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp cục diện Sửu Ngọ tương hại. Tính tình dễ tức giận, tâm hồn treo ngược cành cây.

Hắc đạo Nguyên Vũ chủ Thiên Ngục tinh quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì xấu. Tức là làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp. Kỵ nhất kiện tụng, đánh bạc, chơi xổ số.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020 có vận trình công việc tương đối gian nan. Điềm báo có người đặt điều nói xấu và bịa chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến phía trước. Con giáp này cần nâng cao tinh thần cảnh giác để tránh những thất thoát không mong muốn.

Trong tình cảnh hiện tại, những người làm về bán hàng online cũng cần chú ý có kẻ ném đá giấu tay hoặc gặp khách hàng “không có chủ kiến”. Diễn biến thực tế vốn đã khó khăn, mọi người hãy mua – bán có tâm, chớ để đôi bên vấp phải những xui xẻo không đáng có.

Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Sáu ngày 4/4/2020 hôm nay, trong thần sát tuổi Ngọ có Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Nếu gặp ngày xấu thì có chút phá tài, như rơi tiền, tính toán nhầm tiền bạc.

Nếu khéo léo, bạn vẫn sẽ kiếm thêm được một khoản kha khá trong hôm nay nhờ linh hoạt, biết lựa chiều gió để xuôi theo. Tinh thần làm việc của bạn được cấp trên đánh giá cao và bắt đầu dự tính trả lương theo mức năng lực của bạn.

Top 4 cung hoàng đạo ' miễn nhiễm' với việc thất tình
Top 4 cung hoàng đạo ' miễn nhiễm' với việc thất tình
Top 4 cung hoàng đạo ' miễn nhiễm' với việc thất tình

Top 4 cung hoàng đạo ' miễn nhiễm' với việc thất tình. Dưới đây là danh sách top những cung hoàng đạo khi thất tình chẳng hề ảnh hưởng đến tinh thần của họ. Có thể đối với người khác khi thất tình thì khóc lóc thảm thiết nhưng đối với những chòm sao dưới đây thì hiếm khi như vậy.

Tình cảm

Vận tình cảm hôm nay cũng không tốt đẹp hơn là mấy. Khi kinh tế trở nên khó khăn, giữa các cặp vợ chồng có thể sinh ra nhiều áp lực dẫn đến cãi vã, “chiến tranh” bùng nổ không ngừng.

Lúc đó, đôi bên nhìn nhận tất cả mọi thứ là gánh nặng. Thay vì cứ tranh cãi triền miên, cả hai hãy cùng ngồi lại và bàn bạc cách giải quyết những vấn đề cấp bách trước mắt.

Đây là thời điểm cần đến sự chung sức đồng lòng. Hãy tin rằng qua được khoảng thời gian cao điểm này, mọi thứ sẽ dần hồi phục trở lại và thậm chí, mang đến nhiều cơ hội hơn cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2020

Sức khỏe

Ở nhà nhiều có thể khiến sức khỏe và tinh thần của bạn bị gò bó rất khó chịu. Nhất là với những người có thói quen tập thể dục lại càng khó khăn.

Bản mệnh có thể đặt mua các dụng cụ cần thiết để tập tạm thời tại nhà, trong thời điểm này tốt nhất không nên đi đường nhiều để tránh tiếp xúc và bị lây nhiễm chéo. Hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, giúp cho Nhà nước ta sớm kiểm soát được trọn vẹn tình hình.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top