Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020: Cá tính đa sắc màu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020: Hôm nay tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020 có sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Nhưng Thương Quan khiến người tuổi Ngọ khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020 dự báo vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Ngọ độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh.

Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Ngọ thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020 mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020, lưu tâm người tuổi Ngọ cần đề phòng chứng bệnh Thận khí không cân bằng. Bạn biết không Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể theo Đông Y. Khi Thận khí không cân bằng nó có thể dẫn tới tình trạng tiêu chảy. Hoặc có thể do tuổi Ngọ dung nạp quá nhiều chất khó hấp thụ khiến Thận tạng chịu nhiều áp lực gây ra bệnh tật.

Bạn trẻ tuổi Ngọ nên điều chỉnh lại lượng muối dùng hằng ngày cho phù hợp. Tập thói quen ăn nhạt để tránh một số bệnh nguy hiểm trong đó có sỏi thận. Tránh số loại thực phẩm như: Đồ ăn đóng hộp, đồ đông lạnh không thích hợp cho người gặp vấn đề về Thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 31/8/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Ngọ có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. 

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 31/8/2020

Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Ngọ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.

Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 31/8/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Yêu cầu của bạn vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường. Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm.

Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 31/8/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Ngọ một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 31/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top