Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020: Vườn hồng đã có ai vào hay chưa?

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020 khuyến khích bản mệnh mạnh dạn thể hiện khả năng sáng tạo và sự tự tin của bản thân. Bởi lẽ ngày Kim Đường đang tạo thuận lợi cho cả sự nghiệp lẫn tài lộc.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020 là ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Đào Hoa soi lối, tình duyên rực rỡ.

Kim Đường Hoàng Đạo ngoài giá trị về tài lộc còn mang lại sự quang vinh, lẫy lừng. Mưu đại sự vào ngày này danh vọng lẫy lừng, quyền uy hiển hách, tên tuổi lưu truyền sử xanh.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020 khuyến khích bản mệnh mạnh dạn thể hiện khả năng sáng tạo và sự tự tin của bản thân. Ngày Kim Đường vừa tạo thuận lợi cho cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Nếu đang có những dự định hay, bạn nên đề xuất hoặc bắt tay vào tiến hành để biến chúng thành hiện thực.

Nếu cứ giấu đi những sai lầm, bạn sẽ không bao giờ tiến bộ được. Hãy cứ thẳng thắn bày tỏ và mạnh mẽ chịu đựng sự “ném đá” của dư luận. Điều đó sẽ giúp bạn sớm trưởng thành hơn.

Tử vi ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Hai ngày 31/3/2020 hôm nay, vận trình tài lộc sẽ được nâng cao. Các hạng mục đầu tư từng bước thu về những nguồn lợi rõ rệt, tiếp thêm động lực kiếm tiền cho bản mệnh.

Cho dù có những khoản phát sinh bất ngờ nhưng với sự thông minh, vững vàng và khả năng xoay sở tốt, tuổi Ngọ có thể đảm bảo được chi tiêu trong ngày và về sau nữa.

Tình cảm

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người tuổi Ngọ dễ gặp gỡ lại những người bạn cũ trong ngày này. Hãy cùng bạn bè tìm chốn hàn huyên, ôn lại những câu chuyện cũ.

Tình cảm lứa đôi trong sáng và ngập tràn yêu thương đem lại cho người trong cuộc cảm giác hạnh phúc không thôi. Đôi khi nó cũng khiến bạn lơ là hơn trong công việc, vì thế khi làm gì vẫn nên chuyên tâm vào chuyện đó thôi nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/4/2020

Sức khỏe

Đào Hoa dễ gây nên các bệnh về phụ khoa và phần kín. Con giáp này cần chú ý vệ sinh sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Nếu có vấn đề gì, bạn nên sớm đến gặp bác sĩ chứ tuyệt đối không nên tự chữa tại nhà sẽ rất nguy hiểm.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top