Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020: Có điềm xung đột

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020: Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 30/8/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 8 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020 dự báo vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người tuổi Ngọ cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng.

Mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020 tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Ngọ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Hôm nay người tuổi Ngọ không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020 lưu tâm mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt.

Khi cảm thấy mệt mỏi hãy dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm ấm nữa nhé...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 30/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Ngọ nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 30/8/2020

Nay người tuổi Canh Ngọ có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Người tuổi Ngọ có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 30/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi, ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. 

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top