Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020: Nộ khí xung thiên

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm của người này có duyên mà không có phận. Cả hai đều thích và ngưỡng mộ nhau, có điềm nảy sinh tình cảm bất ngờ. Tuy vậy bạn tương đối buông thả và tùy hứng trong ngày hôm nay khiến đối phương có phần e dè.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020 là ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ vì Tương Phá với địa chi ngày, vận khí đẩy vận công việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất.  

Vận ngày lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020 dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp trong công việc chung. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Có thể nói, cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Chính Quan tọa mạng, chủ về tư tưởng khá bảo thủ, khiến bản thân bạn trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như phạm vào quy định, to gan lớn mật không suy nghĩ hậu quả.

Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, Mão Ngọ phá nhau đem tới vận Tài lộc bất ổn, tâm lý không ổn định. Bản mệnh sẽ làm việc không theo nguyên tắc quy củ nào cả. Mọi việc của bạn cứ rối tung mà không có kế hoạch bài bản. Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu.

Vận khí xấu nên có nhiều người sẽ góp ý cách bạn làm việc. Cảm giác đẽo cày giữa đường rất rõ rệt. Nhưng tuổi Ngọ cần kiềm chế chính mình, đừng cự cãi hoặc giải thích. Nó chỉ khiến bạn rước thêm họa thị phi mà thôi.

Hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó. Đừng quá tin tưởng ai, ngày hôm nay vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết được ai tốt với mình.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm của người này có duyên mà không có phận. Cả hai đều thích và ngưỡng mộ nhau, có điềm nảy sinh tình cảm bất ngờ. Tuy vậy bạn tương đối buông thả và tùy hứng trong ngày hôm nay khiến đối phương có phần e dè.

Chuyện tình cảm tồn tại do phụ thuộc vào người kia. Nếu nữ mạng thì sẽ thuận, bạn được tự do làm điều mình mong muốn. Bạn cũng chăm sóc gia đình rất chu đáo và cẩn thận. Bạn dễ dàng làm đối phương thỏa mãn. Nhưng điều này cũng khiến bạn phải vất vả, không có thời gian dành cho mình.

Hãy tìm cách chia sẻ sở thích và niềm vui của nhau với người ấy, đừng chiều theo sự ích kỷ của người khác nhé tuổi Ngọ! Vì sự hy sinh từ một phía không phải là tình yêu đâu. Đôi khi nó là sự lợi dụng nhau trong một mối quan hệ nữa đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/5/2020

Sức khỏe

Đau đầu là chứng bệnh điển hình của cuộc sống hiện đại. Nhịp sống diễn ra với tốc độ chóng mặt, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, số lượng người bị đau đầu đang ngày càng tăng lên. Nếu thường gặp phải những tình trạng khó chịu này, bạn có thể thử một số biện pháp trị đau đầu tại nhà dưới đây.

Gạo ấm

Hãy lấy một túi gạo đem hâm ấm và massage trên cổ, điều này sẽ làm giãn các cơ bắp, giúp cải thiện lưu lượng máu làm giảm chứng đau đầu. Hoặc bạn cũng có thể tắm nước nóng.

Uống nhiều nước

Theo một chuyên gia về dinh dưỡng học tại Hoa Kỳ, thiếu nước có thể là nguyên nhân chính gây nên cơn đau đầu. Điều đó lý giải tại sao, khi thời tiết quá nóng nực, nhiệt độ cao và khô có thể khiến cơ thể bạn cảm thấy choáng váng, mệt mỏi và đau đầu nhiều hơn.

Hãy uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày thanh lọc và cân bằng cơ thể. Cố gắng uống nước như một thói quen, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đau đầu và đau nửa đầu.

Chế độ ăn giàu canxi

Bổ sung canxi giúp cho não hoạt động tốt hơn, điều đó sẽ làm giảm các triệu chứng đau đầu. Canxi có nhiều trong các thực phẩm từ bơ, sữa tươi, sữa chua, phomai,…

Số may mắn:  6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top