Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020: Yêu thương đúng cách

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020 nhắn nhủ, thay vì cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình, tuổi Ngọ hãy thử một lần buông bỏ cái tôi và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Khắc với địa chi ngày. Sự nghiệp dễ vướng phải thị phi bởi Thiên Quan, Kiếp Tài tọa nhật trụ.

Hoàng đạo Kim Quý có Phúc Đức tinh, có lợi cho đường tình cảm. Chủ điều phúc thiện, đức độ, nhân từ, khoan hoà. thể giải trừ được những bệnh tật nhỏ và tai họa nhỏ, mang lại một số may mắn, hỷ sự.

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim 
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020 cho biết, vì bản tính khoe mẽ và dễ chủ quan sau khi đạt được thành tựu mà tuổi Ngọ dễ đánh mất cơ hội của mình. Thậm chí, bản mệnh còn có thể gặp thêm nhiều rắc rối vì nói năng vô tư không suy nghĩ.

Dù bạn không nghĩ nhưng những người khác hẳn sẽ “động não” rất nhiều, nhất là những kẻ lòng dạ hẹp hòi, không ưng ai hơn mình cả. Do tương khắc với ngày nên nếu không cẩn thận, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều rắc rối hơn bình thường.

Tử vi ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Hai ngày 30/3/2020 hôm nay, Kiếp Tài dự báo vận trình tài lộc của tuổi Ngọ có lùi chứ không có tiến. Bạn có thể gặp phải những vị khách vô cùng khó tính và không biết nên phải làm thế nào để chiều lòng “thượng đế”. Con giáp này vốn cũng đang bực bội nên rất dễ có lời ý không hay.

Nếu tình huống quá bất cập, bạn có thể chọn cách “đuổi khéo” thay vì nặng lời và tạo một ấn tượng không hay cho thương hiệu của mình. Hoặc không, hãy nhớ đến động lực là tiền để vượt qua sự gian nan về mặt tinh thần này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm ngày này cũng lắm éo le hơn. Thay vì cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình, tuổi Ngọ hãy thử một lần buông bỏ cái tôi và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Hãy nhớ sự cưỡng ép quá mức đều không mang tới kết quả tốt đẹp, cái bạn cần là sự ủng hộ chứ không phải là sự chống đối ngấm ngầm đằng sau vẻ tuân phục giả tạo.

Nên nhớ rằng ai cũng là một con người với tư duy khác biệt, không thể bắt ép mọi người sống như một cỗ máy. Nếu muốn được yêu thương, hãy yêu thương đúng cách.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay nếu mệt mỏi , bạn có thể đi dạo loanh quanh đâu đó cho đỡ mệt và nên tránh những nơi tụ tập đông người. Những nơi như công viên, hồ nước, sân chơi là địa điểm lý tưởng để bạn thả bước và làm trống rỗng đầu óc của mình. Thực ra, chính điều đó sẽ giúp cho tâm can của bạn được gột rửa và sáng sủa hơn đấy!

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top