Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020: Kiêu ngạo, ương bướng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020: Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 30/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người Ngọ khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người.Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình.

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Mỏi gối thường là biểu hiện của những căn bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể.

Hôm nay bạn nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… là những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 30/06/2020

Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người Ngọ khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người.Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 30/06/2020

Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 30/06/2020

Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 30/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Bạn cũng là một người biết cách thuyết phục người khác nên mọi người hay tìm đến để chia sẻ. Khả năng lĩnh hội tốt nên công việc luôn được giải quyết nhanh gọn. Với đối tác khi họ còn chưa cất lời bạn đã biết cách dẫn động suy nghĩ và phát ngôn của họ. Đem tới lợi ích tốt cho mình hoàn toàn tự nhiên. Dù công việc có gặp khó khăn thì bạn cũng kiên định đến cuối cùng. Bởi vì trong tiềm thức người này luôn có thái độ không chịu khuất phục. Ý thức này quyết định tính nhẫn nại khi xử lý các vấn đề khó. Trong quan hệ tình cảm bạn khá coi trọng vẻ bề ngoài, hay tự soi mình và có suy nghĩ muốn phẫu thuật thẩm mỹ trong hôm nay.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 30/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Người có gia đình thì hiếu động, luôn tạo không khí vui vẻ trong nhà. Bạn sẽ có mơ may tìm được duyên phận nếu mạnh dạn bước ra khỏi vòng tròn quan hệ cũ kỹ. Một buổi gặp mặt ngẫu nhiên sẽ đem tới chân ái cho bạn. Là một người yêu tự do, không biết che dấu điều gì xấu xa nên đồng nghiệp xung quanh rất tin tưởng. Bạn nói được làm được nên cơ hội về tiền bạc và các mối quan hệ xã giao rất hòa đồng. Tình cảm gia đình tốt đẹp vì bạn có sở thích chăm sóc người khác. Thường hay chia sẻ và tâm sự với mọi người trong nhà.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Xanh da trời, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân:
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top