Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020: Tự mình phải biết lo thân

Hôm nay, tuổi Ngọ bởi tâm lý xấu, lại quá tự trọng nên chỉ chút lời khuyên từ đồng nghiệp cũng khiến người này tức giận. Bạn cần hòa đồng hơn, đừng trông chờ người khác thì việc hợp tác sẽ đỡ vất vả phần nào.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020 là ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tự Hình, mệnh có Thương Quan hành khiển nên cư xử khá phiến diện.

Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Ngọ thì bần hàn, xấu do tương hình rủi ro.

Người có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020 có Ngọ ngọ tự hình mang ý nghĩa ngọn lửa bùng cháy, đem tới một ngày làm việc tương đối nguy hiểm. Hôm nay người này luôn cảm thấy lạc lõng với đồng nghiệp, động việc gì hỏng việc ấy.

Tuy rằng trong mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Trong công ty bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa. Nhưng với lãnh đạo thì bạn lại cho thấy một con người ghét lễ nghĩa, không chịu trói buộc và có tinh phần phản kháng mạnh. Bởi vậy, tuổi Ngọ cần phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ bởi tâm lý xấu, lại quá tự trọng nên chỉ chút lời khuyên từ đồng nghiệp cũng khiến người này tức giận. Bạn cần hòa đồng hơn, đừng trông chờ người khác thì việc hợp tác sẽ đỡ vất vả phần nào.

Bản mệnh cũng có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Bạn không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Dù vậy cũng đừng vội vàng mà nên chọn những khoản thu bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số, tuổi tự hình với ngày mang ý nghĩa nửa hung nửa cát.

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thâm luôn có cảm giác đau khổ giằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao.

Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. Nhưng nếu bạn không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/5/2020

Sức khỏe

Hôm nay Hỏa vượng sinh Thổ chèn ép Thủy, Kim "không nhà" gây khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn...

Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo.

Người này nên vệ sinh răng miệng. Khi bị môi khô, nứt nẻ, cần sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm môi. Đánh răng sau mỗi bữa ăn bằng kem đánh răng có chứa chất fluor và sử dụng chỉ nha khoa theo hướng dẫn..

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top