Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020: Tư tưởng bị bó hẹp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020 trong ngày có Chính Quan là một Cát Thần, người may mắn được Chính Quan thanh khí hữu dụng thì được nể trọng, công việc tốt đẹp.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp cục diện Tý Ngọ tương xung. Cảm tình xa cách, tư tưởng khó thông, lao động vất vả.

Ngày Hắc đạo Thiên Lao có Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020 do bởi không gian làm việc ngột ngạt, tù túng, khiến tâm trạng làm việc của bạn tụt dốc không phanh. Chưa kể, khả năng kiểm soát vấn đề và thích ứng linh hoạt trước các tình huống khác nhau còn hạn chế gián tiếp gây ra cho bạn khá nhiều rắc rối.

Cũng may trong ngày có Chính Quan là một Cát Thần, người may mắn được Chính Quan thanh khí hữu dụng thì được nể trọng, công việc tốt đẹp. Có thể thấy, trong tình hình này, những người làm văn phòng hoặc làm Nhà nước vẫn có thuận lợi hơn hẳn so với người làm nghề tự do.

Tử vi ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ Sáu ngày 3/4/2020 hôm nay, vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc cứ không cánh mà bay vì ngoài cách khoản phát sinh bất ngờ thì bạn còn tiêu xài hoang phí nữa.

Ở nhà khiến cho bản mệnh chán chường, ham muốn mua sắm tăng cao. Thời gian kiếm tiền thì ít mà nghĩ cách tiêu tiền thì nhiều, tuổi Ngọ hãy mau mắn chấn chỉnh lại bản thân, nếu không cả tháng này chỉ có ăn mì cầm hơi nhé!

Tình cảm

Dương Đao dự báo trước những cuộc cãi vã bất tận không hồi kết có thể đang hoặc sắp diễn ra trong gia đình của bạn. Ngày vận khí tương xung khiến cho con giáp này đã vốn bốc hỏa sẵn. Nay bị bó hẹp ở nhà nhiều, khiến cho bản tính của tuổi Ngọ chỉ muốn “giật dây cương” mà được rong ruổi khắp nơi.

Bản mệnh nên bắt đầu làm quen với điều này và dành thời gian cho gia đình. Đã bao lâu bạn không có một cuộc nói chuyện thân mật với con cái hoặc với bố mẹ và người bạn đời của mình? Cuộc sống thiếu thốn thời gian có thể đang làm biến đổi con người thật của bạn. Hãy tìm lại điều đó từ những người ruột thịt thân yêu.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/4/2020

Sức khỏe

Tương Xung khiến con giáp này bất an mọi bề, nhất là chuyện tiền nong hiện tại như bị mắc kẹt, chỉ có đồng ra chứ không có đồng vào. Nếu tình hình tài chính của bạn hiện tại chưa quá gay gắt, hãy vui vẻ tận hưởng mọi thứ trong khả năng của mình thay vì cứ “tham – sân – si” quá nhiều. Đừng quên vẫn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top