Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020: Kén cá chọn canh

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020 được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp,  mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết ổn thỏa. Không khó khăn nào có thể làm khó bạn trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020 là ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ nhận được sự hỗ trợ từ Tam Hợp cục. Ngày có Chính Tài tọa Thất Sát đem tới điềm cát.

Bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều.

Với tính cách dám đối diện thử thách, giàu lòng quả cảm không khó khăn nào có thể làm khó bạn. Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến và ý chí kiên định bạn dễ dàng vượt qua thách thức công việc trong hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020 được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp,  mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết ổn thỏa. Không khó khăn nào có thể làm khó bạn trong hôm nay.

Thêm vào đó, mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Nhưng nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình. Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà.

Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ tiến chậm nhưng mà chắc nhờ ảnh hưởng của Chính Tài. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Con giáp này cũng là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Mệnh lâm Thai vận, có điềm thay đổi công việc nên con giáp này phải có chính kiến hơn. Vì Chính Tài khá ì trệ nên đừng để bản thân ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, nếu bạn biết cách tìm kiếm thì sẽ có nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

 

Vận hạn năm 2020 của 12 con giáp: Tuổi Sửu kiếm ra tiền, tuổi Ngọ gặp thị phi
Vận hạn năm 2020 của 12 con giáp: Tuổi Sửu kiếm ra tiền, tuổi Ngọ gặp thị phi
Vận hạn năm 2020 của 12 con giáp: Tuổi Sửu kiếm ra tiền, tuổi Ngọ gặp thị phi

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi chủ Tý Thủy, thiên can chủ Canh Kim. 12 con giáp đều có những may mắn và xui xẻo của riêng mình, biết trước về vận hạn cá nhân là cách để có phương pháp hóa giải, cải mệnh kịp thời. Mời độc giả theo dõi bài viết về vận hạn năm 2020 của 12 con giáp để tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé!

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm lâm Thai Vận, bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi.

Người đang yêu nên từ bỏ bớt những suy nghĩ cứng nhắc để dễ hòa hợp hơn với đối phương nhé. Bạn tuy chân thành và chung thủy, song vì hơi khắc nghiệt nên thường làm cho người ấy cảm thấy ngột ngạt, bức bí.

Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo léo, quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn. Quan trọng là bản mệnh không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4/2020

Sức khỏe

Với ngũ hành Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh hôm nay, bản mệnh dễ bị ù tai. Nó là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy.

Tai ù thì nghe như tiếng ve kêu hoặc nhỏ hoặc to; khi mệt quá hoặc giận dữ thì tai càng ù mạnh. Chứng này có hư, có thực; hư thì thấy có triệu chứng đầu choáng, mắt hoa, tim rung động, eo lưng nhức, lưỡi đỏ nhợt, mạch tế; thực thì có cả các hiện tượng đau nhức, mặt đỏ, hay giận, lòng buồn bực, ít ngủ, lưỡi đỏ hoặc rêu vàng nóng, mạch huyền.

Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai  liên quan trực tiếp đến tạng thận. Để điều trị, bản mệnh có thể day huyệt thính cung: Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt thính cung hai bên tai và day trong 1-2 phút.

Số may mắn:  6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h) Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top