Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020: Nữ mạng dùng nhan sắc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020: tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Chuyện tình cảm mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người Ngọ rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu.Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người tuổi Ngọ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Ngọ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người tuổi Ngọ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 29/06/2020

Người Ngọ có tâm lý không ổn định. Bạn làm việc không theo nguyên tắc hay quỷ củ nào cả. Công việc cứ rối tung mà không có việc gì hàon thành. Bạn làm nhiều nhưng kết quả lại không được bao nhiêu.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 29/06/2020

Chuyện tình cảm tồn tại do phụ thuộc vào người kia. Nếu nữ mạng thì sẽ thuận, bạn được tự do làm điều mình mong muốn. Bạn cũng chăm sóc gia đình rất chu đáo và cẩn thận. Bạn dễ dàng làm đối phương thỏa mãn.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 29/06/2020

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 29/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Người có gia đình thì hiếu động, luôn tạo không khí vui vẻ trong nhà. Bạn sẽ có mơ may tìm được duyên phận nếu mạnh dạn bước ra khỏi vòng tròn quan hệ cũ kỹ. Một buổi gặp mặt ngẫu nhiên sẽ đem tới chân ái cho bạn. Là một người yêu tự do, không biết che dấu điều gì xấu xa nên đồng nghiệp xung quanh rất tin tưởng.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 29/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Trực giác nhạy bén họ dễ dàng nắm bắt cơ hội mới. Hôm nay cũng là một ngày đầy tự do và sáng tạo. Bạn dễ dàng tiếp nhận điều mới, ứng dụng nhiều cách làm mới giúp công việc thêm thuận lợi. Trong quan hệ tình cảm bạn rất nhiệt tình và lãng mạn nên thu hút được nhiều sự chú ý. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top