Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020: Hãy bền tâm vững chí!

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020: Tuyệt Vậncũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 28/8/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Ngọ khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp.

Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc. Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn. Người tuổi Ngọ nên thận trọng với tính tình hướng nội.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020 tọa vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày không thuận lợi. Người tuổi Ngọ trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Bạn cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020 có Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Ngọ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020, Người tuổi Ngọ cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống.

Bạn nên ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày).

Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng. Ăn vừa đủ no, tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, nếu ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng nguy cơ người tuổi Ngọ mắc các bệnh về tim.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 28/8/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Ngọ sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Ngọ thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. 

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 28/8/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Ngọ thăng hoa hơn trong công việc.

Tuổi Ngọ có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Những tuổi Ngọ làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 28/8/2020

Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Ngọ sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Ngọ có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 28/8/2020

Hôm nay người tuổi Ngọ có tâm lý không ổn định. Bạn làm việc không theo nguyên tắc hay quỷ củ nào cả. Công việc cứ rối tung mà không có việc gì hàon thành. Bạn làm nhiều nhưng kết quả lại không được bao nhiêu. Vận khí xấu nên sẽ có người góp ý cách bạn làm việc. Cảm giác đẽo cày giữa đường rất rõ rệt trong hôm nay. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 28/8/2020

Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Ngọ sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng.

Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Ngọ có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top