Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020: Đố kỵ nhỏ nhen

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020 có Sửu Ngọ tương hại, làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên công việc ngày hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp ngày Sửu mà vướng Lục Hại. Công việc sẽ chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân.

Hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Đặc biệt xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Hôm nay tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Thất Sát dự báo người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020 có Sửu Ngọ tương hại, làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên công việc ngày hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh.

Tâm trạng của bản mệnh lên xuống thất thường, khi cần trao đổi công việc lại không tập trung, lúc tranh luận lại hiếu thắng muốn dành phần hơn mà vô tình khiến bản thân chịu thiệt thòi.

Những chú Ngựa hôm nay cũng có phần nào nhỏ nhen, sinh tính đố kỵ lớn, dễ kết thù oán với đồng nghiệp. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn công việc bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có mệnh lâm Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm.

Hôm nay tính quyết đoán của bản mệnh trôi đi đâu mất, con giáp này do suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Hơn nữa, tính tình của bạn cũng có phần hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ.

Bản mệnh cần sớm chấn chỉnh lại tinh thần làm việc và quan hệ giao tiếp. Cũng vì tâm lý ngày này của bạn bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. Hãy nâng cao cảnh giác trước mọi đối tượng chủ động tiếp cận cùng bạn nhé.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt.

Người có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm. Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi.

Hãy cân bằng lại tinh thần của mình, đừng suy nghĩ lung tung mà sầu bi quá đáng. Hãy loại bỏ những luồng ý kiến trái chiều, hãy sống vì chính bạn!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/4/2020

Sức khỏe

Trong ngày Thổ khí quá vượng, bản mệnh dễ bị hoa mắt chóng mặt với biểu hiện vận động mạnh một chút là mặt mày đột nhiên xây xẩm. Thường ngày người mệt mỏi, tinh thần uể oải, hơi thở yếu, ngại nói, sắc diện không tươi,… Nhức đầu xuất hiện âm ỉ ngày này qua ngày nọ, dù có uống thuốc bổ não. Sự mệt mỏi xuất hiện với tần suất nhiều lần làm cho ăn uống rất kém.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Hoặc đơn giản dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm....

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Lấy theo giờ cát trong ngày Lấy theo giờ cát trong ngày

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top