Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020: Vòng xoáy tự hình

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020 cho biết, bạn khá linh hoạt trong việc xử lý các tình huống tài chính. Tuy nhiên đôi khi vì nóng tính nên bạn hay bị kích động, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020 là ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ rơi vào vòng xoáy Tự Hình, được Phúc Tinh, Mộc Dục nâng đỡ.

Hắc đạo Thiên Hình chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3, 6,7

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020 cho biết, bạn khá linh hoạt trong việc xử lý các tình huống tài chính. Tuy nhiên đôi khi vì nóng tính nên bạn hay kích động, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Đó cũng là mầm mống gây ra khúc mắc trong công việc và cản trở con đường thăng tiến. Con giáp này cũng không chịu nghe lời người khác khuyên nhủ, một mực lấy trứng chọi đá, ham tranh đua, hiếu thắng trong mù quáng. Tính chất tự hình ở đây là tự mình đưa đến rắc rối, cản trở cho mình.

Tử vi ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày này, tuổi Ngọ may mắn thì ít mà xui xẻo thì nhiều. Hôm nay bạn không được sáng suốt và giỏi giang như hằng ngày nên đừng quá tự tin vào các kế hoạch lớn.

Biết đâu bản mệnh lại nghe lời bùi tai, ham cái lợi trước mắt, bạn lại gật đầu đồng ý với những kế hoạch đầu tư kinh doanh mà lúc bình thường nghe sẽ thấy thực viển vông. Mộc Dục tinh là ngôi sao đại diện cho những suy nghĩ mang tính bản năng cảnh báo bản mệnh nên thận trọng và lý trí hơn trong vấn đề này.

Tình cảm

Tương Hình cũng khiến cho con giáp này đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình, chưa tìm được cách để giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái tồn tại những khoảng cách không thể xóa nhòa.

Đối với chuyện tình yêu đôi lứa, con giáp này có thể mù quáng nhưng đừng bao giờ để sự việc tiến xa hơn mà lại cảm thấy hối hận. Hãy luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/3/2020

Sức khỏe

Ít ai biết rằng, đằng sau dáng vẻ mạnh mẽ và tự tin hết mức của tuổi Ngọ là rất nhiều áp lực tinh thần và những trắc trở mà bản mệnh phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Trở nên dữ dội như hôm nay, có lẽ bạn đã phải chịu đựng rất nhiều. Hãy dịu dàng, hãy đối xử tốt với bản thân mình hơn, rồi bạn sẽ không phải làm tổn thương ai nữa hết.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top