Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020: Hồ đồ sẽ rước họa tiểu nhân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020: bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 28/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người Ngọ có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh.

Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020, Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020, Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người Tuổi Ngọ cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Bạn nên ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày). Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng. Ăn vừa đủ no, tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, nếu ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng nguy cơ người Tuổi Ngọ mắc các bệnh về tim.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 28/06/2020

Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 28/06/2020

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 28/06/2020

Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, công việc của bạn hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 28/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Trực giác nhạy bén họ dễ dàng nắm bắt cơ hội mới. Hôm nay cũng là một ngày đầy tự do và sáng tạo. Bạn dễ dàng tiếp nhận điều mới, ứng dụng nhiều cách làm mới giúp công việc thêm thuận lợi. Trong quan hệ tình cảm bạn rất nhiệt tình và lãng mạn nên thu hút được nhiều sự chú ý. Điều này khiến vận tình duyên càng thêm thăng hoa. Bạn truyền tới cho mọi người tinh thần sống tích cực và yêu đời. Gia đình vì vậy cũng tràn đầy tiếng cười cùng niềm vui.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 28/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Bạn cũng là một người biết cách thuyết phục người khác nên mọi người hay tìm đến để chia sẻ. Khả năng lĩnh hội tốt nên công việc luôn được giải quyết nhanh gọn. Với đối tác khi họ còn chưa cất lời bạn đã biết cách dẫn động suy nghĩ và phát ngôn của họ. Đem tới lợi ích tốt cho mình hoàn toàn tự nhiên. Dù công việc có gặp khó khăn thì bạn cũng kiên định đến cuối cùng. Bởi vì trong tiềm thức người này luôn có thái độ không chịu khuất phục. Ý thức này quyết định tính nhẫn nại khi xử lý các vấn đề khó. Trong quan hệ tình cảm bạn khá coi trọng vẻ bề ngoài, hay tự soi mình và có suy nghĩ muốn phẫu thuật thẩm mỹ trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 28/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top