Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020: Xông pha dặm trường

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020 là Hoàng đạo Minh Đường Chủ Quý Nhân tinh, Minh Phủ tinh. Có lợi khi gặp người có quyền thế, có chức vụ. Việc xuất hành, đi lại vào hôm nay đều thuận.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020 là ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hội với địa chi ngày, thần sát Lưu Hà, Kim Điển có hung có cát.

Hoàng đạo Minh Đường Chủ Quý Nhân tinh, Minh Phủ tinh. Có lợi khi gặp người có quyền thế, có chức vụ. Việc xuất hành, đi lại vào hôm nay đều thuận.

Ngày Mẫu Đơn ngát hương, lâm Quan Đới vận. Có Tỉ Kiên, Kiêu Ấn tọa vận. Gặp tháng Thìn thì chức vụ nhỏ sẽ được thuận. Sao Tỉ Kiên đại diện cho sự giúp đỡ của người bằng vai phải lứa, đây sẽ là quý nhân của bạn hôm nay.

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tị Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★★✩

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020 cho biết, nhờ sự nâng đỡ của Kim Điển tinh, tuổi Ngọ phát triển được những mối quan hệ hài hòa, đặc biệt là với cấp trên và đồng nghiệp.

Bằng sự khéo léo, tinh tế của mình, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh. Điều này sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp của bản mệnh sau này.

Tuy nhiên, bản mệnh nên tập trung phát triển cho các kế hoạch hiện tại thay vì cứ ‘đứng núi này trông núi nọ’.

Tử vi ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Mọi nỗ lực liên quan đến tài chính của bạn sẽ bắt đầu “đơm hoa kết trái” nhất là khi có sự nâng đỡ của Tam Hội. Tuy nhiên, để điều này thành sự thật, bạn phải tin những cố gắng của mình sẽ nhận về thành quả tương ứng.

Nếu bạn không thực sự tin vào những gì mình đang làm, kết quả nhận về cũng sẽ không mấy tốt đẹp như bạn mong đợi. Do đó, việc trước tiên đó là phải loại bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực trong đầu đi đã nhé. 

Tình cảm

Tam Hội giúp phát huy bản tính hào hoa, phóng khoáng và đam mê của tuổi Ngọ, giúp bản mệnh chóng tìm được tình duyên ưng ý. Song mặt trái của bạn là dễ xúc động nên cũng dễ sa chân. Con giáp này cần chú ý điểm này để sớm khắc phục, không để ảnh hưởng dây dưa đến gia đình mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 28/3/2020

Sức khỏe

Hành Mộc suy vi khiến cho bệnh đau đầu của tuổi Ngọ tái phát, tạo nên nhiều phiền phức trong quá trình làm việc. Nguyên nhân của triệu chứng là do làm việc căng thẳng gây tổn thương gan. Con giáp này nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng thường thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top