Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020: Phúc thọ đong đầy

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020 là ngày Hoàng đạo Thanh Long chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, đây là hai ngôi sao mang lại phước lành nên rất có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020 là ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Sinh với địa chi ngày, ắt gặp nhiều may mắn.

Ngày Hoàng đạo Thanh Long chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, đây là hai ngôi sao mang lại phước lành nên rất có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Ngày Thương Long xuất hải, lâm Quan Đới vận. Có Chính Tài, Tỉ Kiên, Chính Quan tọa mệnh. Người trong ngày này sẽ trở nên cần cù mà không thể hiện, khiêm nhường. Làm người nhiệt tình, có phúc khí. Gặp tháng Dần, Mão thì có Quan tinh, thân hư vinh.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★★✩

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020 cho biết, sự thận trọng và thông minh, nhanh trí chính là sức mạnh của bản mệnh trong ngày hôm nay khi có Chính Quan tọa mệnh. Nếu có thể, bạn nên suy nghĩ mọi việc một cách tích cực và linh hoạt hơn, những kết quả mà bạn đạt được sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên ngày này tuổi Ngọ cũng gặp phải trường khí Dương Đao, gặp địa chi ngày Thổ dễ bị rạn nứt. Tỉ Kiên khuyên con giáp này nên giữ thái độ trung lập, hòa hoãn trong mối quan hệ với bất cứ ai, cho dù là cấp dưới, cấp trên hay đồng nghiệp của mình.

Tử vi ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc trong ngày hôm nay, chuyện làm ăn của tuổi Ngọ cũng thuận lợi khiến cho tiền bạc không ngừng đổ về túi. Bản mệnh đã đánh trúng tâm lý khách hàng, cộng thêm chiến lược tiếp thị quảng cáo hấp dẫn, tinh tế nên có vẻ như không ai có thể chối từ được.

Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo
Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo
Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo

Theo quan niệm dân gian thì có nhiều người trời sinh chiêu quỷ, bị tà ma quấn lấy. Đặc biệt là nữ giới, người có nhiều âm khí, thì thường xuyên gặp phải những thứ không sạch sẽ. Đương nhiên cũng có những kiểu người mà ma quỷ không thể lại gần, không dám ảnh hưởng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi nghiên cứu về những kiểu người mà có thể xua quỷ.

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện chuyện tình cảm, nếu trước đây bạn cảm thấy thiếu hi vọng thì nay bạn có thêm niềm tin mới để mở lòng mình ra, cho đối phương thêm cơ hội. Những cặp vợ chồng cũng dễ có thêm tin vui trong giai đoạn này nữa đấy.

Con giáp này còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày. Bản mệnh có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ nhờ thế mà có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời điểm này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/3/2020

Sức khỏe

Ngày Thổ được Hỏa dung dưỡng, sinh sôi, tuổi Ngọ không phải lo lắng về mặt thể lực trong ngày hôm nay. Không chỉ vậy, tâm trạng vui tươi, háo hức đón chờ những điều mới mẻ cũng giúp cho bản mệnh giữ được phong độ cả ngày dài.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top