Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020: Quan hệ xã giao tốt

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020: sức phản kháng yếu ngụ ý như mọi thứ mới bắt đầu. Cũng có nghĩa bạn dễ bị mê hoặc bởi những điều mới mẻ, những thứ lạ lẫm.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 26/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020, Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020, Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 26/06/2020

Khi mà Tý Ngọ xung nhau thì cả ngày bất an. Công việc có nhiều biến động, có sự điều chuyển trong nhiệm vụ làm việc hay đơn giản là đổi chỗ hoặc đổi đối tác mà bạn hay phụ trách. Có thông tin phải di chuyển, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người; hoặc đơn giản là chế độ công việc có sự thay đổi. Hôm nay là ngày tốt để bạn đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 26/06/2020

Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý nên bạn có phần xa cách hơn với mọi người quanh mình.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 26/06/2020

Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý, đơn thương độc mã trong suốt ngày hôm nay.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 26/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Khi mà bạn không có tính nhẫn nại trong công việc. Thói quen bỏ dở giữa chừng để vận sự nghiệp lâm nguy. Sức sống hơn người hay lất lướt đồng nghiệp. Khả năng tự khống chế kém hay tự kiêu ngạo mà rước họa thị phi.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 26/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Mâu thuẫn cũng nhiều bởi tính cách không chịu nhận sai của bạn. Trong công việc người này cũng thiếu tính linh hoạt, không ứng biến kịp thời trước thay đổi, khiến lãnh đạo tức giận. Bạn có lòng nhiệt tình nhưng lại không nhẫn nại, nên mọi chuyện hôm nay đều xảy ra hiện tượng không đầu không cuối.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 26/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top