Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020: Biến khó khăn thành đòn bẩy

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020 có Đào Hoa, Lộc Thần chiếu mệnh, vận tình tiền đều rực rỡ. Điều quan trọng là con giáp này phải biết cách biến khó khăn thành động lực để cải thiện cuộc sống của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Đào Hoa, Lộc Thần chiếu mệnh, vận tình tiền đều rực rỡ.

Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè.

Tháng Trăng chiếu Thiêm cung, ngày lâm Thiên Ấn, tọa Bệnh địa. Danh lợi hư không, bản thân thì tự cường nhưng không chiến thắng nổi vận số bôn ba.

Số may mắn: 2, 3, 4, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu da cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020 nhắn ngủ, bản mệnh chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, song đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Mộc khắc Hỏa, sự nghiệp học tập, thi cử của bạn cũng không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Vì vậy, trước khi bước chân vào một cuộc thi, bạn cần phải rèn cho mình bản lĩnh thi cử, không nên hoang mang, sợ hãi khi trí nhớ đang tạm “đóng băng kiến thức”.

Tử vi ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Cuộc sống xung quanh luôn vận động và biến đổi, vì vậy có thể hôm nay tuổi Ngọ vẫn sung túc đủ nhưng ngày mai sẽ có những thay đổi bất ngờ. Điều quan trọng là con giáp này phải biết cách biến khó khăn thành động lực để làm việc và kiếm được nhiều tiền hơn.

Dịch Mã cũng thông báo vận trình có chút vất vả để có thể đạt được chỉ tiêu như ý muốn. Quan trọng là bản mệnh cần kiên trì hơn nữa, đừng vội bỏ cuộc khi mới chỉ bắt tay vào công việc.

 

Tình cảm

Đào Hoa neo đậu tại cung mệnh, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau từ những điều nhỏ bé. Nhờ thế mà cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Những người độc thân đang chỉ ở mức nói chuyện online thì nên năng tiến tới, gặp gỡ hẹn hò ngoài đời nhiều hơn nhé. Chỉ có sự tiếp xúc thực tế mới mang lại tình cảm thực tế. Nếu không, chỉ đơn thuần nhắn tin qua mạng ảo không giúp bạn nhận biết hết những điểm tốt cũng như điểm xấu của người đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/3/2020

Sức khỏe

Sao Đào Hoa tọa mệnh vào hôm nay cũng dự báo những chứng bệnh nhạy cảm, liên quan đến phụ khoa và đường sinh sản. Người tuổi Ngọ cần thật chú ý vấn đề này để giữ cho bản thân mình luôn sạch sẽ và an toàn trước những bệnh dễ lây nhiễm. Đừng chủ quan trong bất cứ trường hợp nào!

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top