Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020: Tuổi trẻ nông nổi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020: Mộc Dục đem đến cho mệnh chủ cơ hội thay da đổi thit. Tuy nhiên, đừng vội lao vào bất cứ cơ hội nào khi chưa suy xét thật kĩ. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020, nay tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020 có tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Người tuổi Ngọ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Từ trường tương xung đem tới nhiều bất ổn trong tài lộ. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn tài chính không cần thiết. 

Với họ tiền không làm nên hạnh phúc. Tuổi Ngọ coi tiền bạc như lớp kem phủ trên chiếc bánh gatô, cũng cần có một chút

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Ban ngày là dương, ban đêm là âm. Ban đêm âm thịnh dương suy, cho nên ban đêm tiểu tiện nhiều lần thực là do dương khí suy yếu gây nên.

Người tuổi Ngọ cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều. Hạn chế đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều dầu mỡ thì sẽ cải thiện được tình trạng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 25/08/2020

Người độc thân dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Ngọ thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. 

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 25/08/2020

Vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 25/08/2020

Nay là một ngày lao đao vất vả về tài vận. Người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn …

Một ngày mà bạn trẻ tuổi Ngọ bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong tài chính cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến túi tiền của bạn chao đảo. 

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 25/08/2020

Tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Ngọ có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Ngọ dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 25/08/2020

Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm hôm nay thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top