Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020: Nhường nhau cho cơm lành canh ngọt

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020: Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 23/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020, Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020, Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtTheo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 23/06/2020

Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 23/06/2020

Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 23/06/2020

Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 23/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Tính chủ quan và mong muốn làm việc độc lập nên không chịu lắng nghe lời người khác nói. Từ đó không được nhiều người ủng hộ, bản thân lại chỉ thích làm những điều mình cho là đúng nên sự nghiệp càng xấu. Tính cách ghét bó buộc gây mối quan hệ xấu với lãnh đạo.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 23/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Khi mà bạn không có tính nhẫn nại trong công việc. Thói quen bỏ dở giữa chừng để vận sự nghiệp lâm nguy. Sức sống hơn người hay lất lướt đồng nghiệp. Khả năng tự khống chế kém hay tự kiêu ngạo mà rước họa thị phi.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top