Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/05/2020: Áp lực bởi gia đình

Vận Sự nghiệp của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 22/05/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/05/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Vận Sự nghiệp của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Tài lộc

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Theo y học cổ truyền hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm là "huyễn vựng". "Huyễn" có nghĩa là hoa mắt, trước mắt tối sầm, không nhìn thấy gì; "vựng" là choáng váng, có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Hoa mắt và chóng mặt hay xuất hiện đồng thời, cho nên Đông y gọi chung là "huyễn vựng".Với biểu hiện chủ yếu của thể bệnh này là: Thỉnh thoảng bỗng nhiên bị hoa mắt, chóng mặt, kèm theo tai ù, có tiếng như ve kêu, buồn nôn ... Mỗi khi tình cảm biến động mạnh, hoặc tinh thần căng thẳng, thì bệnh phát nặng hơn. Thường ngày hay đau đầu, thỉnh thoảng mặt đỏ bừng từng cơn, bồn chồn, dễ cáu giận, ngủ ít, mộng nhiều, miệng đắng hoặc chua, ngực sườn đầy trướng, nóng rét qua lại, lưỡi không rêu, mạch huyền (căng như dây đàn). Các thực phẩm dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp: ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 22/05/2020

Trực giác nhạy bén họ dễ dàng nắm bắt cơ hội mới. Hôm nay cũng là một ngày đầy tự do và sáng tạo. Bạn dễ dàng tiếp nhận điều mới, ứng dụng nhiều cách làm mới giúp công việc thêm thuận lợi.

Trong quan hệ tình cảm bạn rất nhiệt tình và lãng mạn nên thu hút được nhiều sự chú ý. Điều này khiến vận tình duyên càng thêm thăng hoa. Bạn truyền tới cho mọi người tinh thần sống tích cực và yêu đời. Gia đình vì vậy cũng tràn đầy tiếng cười cùng niềm vui.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 22/05/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Bạn thể hiện được sự cầu tiến và dũng cảm trong công việc. Với công việc thì tích cực chăm chỉ. Với đồng nghiệp thì thẳng thắn hòa đồng.

Hôm nay bạn được đồng nghiệp tin tưởng, giống như bờ vai vững chắc mà ai cũng có thể dựa dẫm. Các mối quan hệ của người này cũng rất tốt đẹp vì bạn thể hiện thiện ác phân minh, trí tuệ nhanh nhẹn.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 22/05/2020

Người này mang chủ nghĩa anh hùng mạnh mẽ, hay đứng ra giúp đỡ người khác nên đồng nghiệp rất quý trọng và hay nhờ vả. Trong công việc bạn cũng thể hiện sự tích cực, luôn có ý thức vươn lên.

Bạn có khí chất cao ngạo không chịu khuất phục khó khăn nên hôm nay là một ngày rất thuận lợi. Phàm những việc tưởng như không thể bạn đều kiên trì tìm cách giải quyết. Trong tìm cảm bạn thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 22/05/2020

Bạn cũng là một người biết cách thuyết phục người khác nên mọi người hay tìm đến để chia sẻ. Khả năng lĩnh hội tốt nên công việc luôn được giải quyết nhanh gọn.

Với đối tác khi họ còn chưa cất lời bạn đã biết cách dẫn động suy nghĩ và phát ngôn của họ. Đem tới lợi ích tốt cho mình hoàn toàn tự nhiên. Dù công việc có gặp khó khăn thì bạn cũng kiên định đến cuối cùng.

Bởi vì trong tiềm thức người này luôn có thái độ không chịu khuất phục. Ý thức này quyết định tính nhẫn nại khi xử lý các vấn đề khó.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 22/05/2020

Là một người yêu tự do, không biết che dấu điều gì xấu xa nên đồng nghiệp xung quanh rất tin tưởng. Bạn nói được làm được nên cơ hội về tiền bạc và các mối quan hệ xã giao rất hòa đồng.

Tình cảm gia đình tốt đẹp vì bạn có sở thích chăm sóc người khác. Thường hay chia sẻ và tâm sự với mọi người trong nhà.

Trong quan hệ tình cảm bạn khá coi trọng vẻ bề ngoài, hay tự soi mình và có suy nghĩ muốn phẫu thuật thẩm mỹ trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 22/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top