Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020: Thẳng như ruột ngựa

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020 có Thiên Đức quý nhân che chở, thuận lợi mọi việc. Có lợi cho đường học hành, người đang ngồi trên ghế nhà trường.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: ★★✩✩✩
Sự nghiệp: ★★✩✩✩
Tài vận: ★★✩✩✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp quan hệ Tương Xung, làm gì cũng phải vất vả mới đạt được mục tiêu. Đường tình duyên có Hồng Diễm tinh tọa.

Ngày có Thiên Đức quý nhân che chở, thuận lợi mọi việc. Có lợi cho đường học hành, người đang ngồi trên ghế nhà trường. Gặp tháng Mão mệnh quý, đường sự nghiệp thăng tiến thuận lợi.

Số may mắn:  6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020 cho biết, Tý Ngọ tương xung, cả ngày bất an. Vì sinh Dịch Mã nên công việc bản mệnh sẽ có biến động hoặc thay đổi. Tuổi Ngọ trong ngày nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống.

Tương Xung tạo nên nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo hoặc đối tác. Bản mệnh nên hạn chế tính cách quá thẳng thắn, “ăn xổi ở thì” của mình để không gây ra va chạm, thù oán với bất kì ai. Bạn cũng đừng suy nghĩ quá cực đoan, hãy dùng thái độ sống thật tốt để đáp trả lại mọi lời thị phi trong cuộc sống.

Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tương Xung cũng là điềm báo hao tài tốn của với người tuổi Ngọ. Dù trước đó bản mệnh đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán.

Chính vì thế mà những chú Ngựa cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt để thích hợp cho làm việc, sinh sống. Bạn cần nghiên cứu giờ sinh tháng đẻ của mình thì mới biết được số phận. Từ đó có những bước đi để thúc đẩy sự phát triển của bạn thân. Trong bài viết này mới các độc giải tuổi Tỵ hay bố mẹ có con em sinh năm Rắn cùng xem thử tuổi Tỵ sinh giờ nào thì tốt?

Tình cảm

Tý Ngọ tọa Đào Hoa, tuy nhân duyên khác giới thì cực tốt song tình cảm gia đình sẽ biến động. Người độc thân sẽ có rất nhiều ưu thế vào hôm nay, được nhiều người ưu ái, đem lòng yêu mến. Tuy nhiên với người đã có gia đình thì nó sẽ trở thành điềm đe dọa không hề nhỏ đối với bất kì cặp vợ chồng nào.

Hơn nữa, tuổi Ngọ cũng cần đề phòng tai tiếng từ những lời đồn thổi vô căn cứ đến từ xung quanh. Tình cảm tan vỡ vì nguyên nhân đến từ bên ngoài thì vô cùng đáng tiếc. Nếu bạn không nhận được sự ủng hộ của người thân với tình cảm của mình thì hãy cứ bình tĩnh. Nếu biết cách chứng minh và làm họ yên tâm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Tý Thủy là Hàn Thủy, Ngọ Hỏa lại là Tuyệt Hỏa nên bệnh tật chủ về Tim Hỏa, nếu nhiễm Hàn Tính gây bệnh cao huyết áp, dễ bị bỏng, nạn về nước, lửa. Tý là ngôi vua, Ngọ là cửa nhà, Tý Hàn Ngọ nóng gây bệnh về da thịt, tim, máu, tim thận. Một phần cũng bởi tư tưởng khó thông mà lao động vất vả. Bản mệnh đừng đắm mình mãi trong công việc, hãy dành thêm không gian và thời gian để chăm sóc cho những thú vui của riêng mình.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top